ನವರಾತ್ರಿ ಹಬ್ಬದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ಗಾರ್ಬಾ ಮತ್ತು ದಾಂಡಿಯಾ ನೃತ್ಯಗಳ ಸಂಭ್ರಮ ಮುಗಿಲುಮುಟ್ಟಿದ್ದು, ಅಂಬಾ ದೇವಿಯ ಆರಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಸತತವಾಗಿ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಆಯಾಸ, ಕಾಲು ನೋವು ಹಾಗೂ ಸ್ನಾಯು ಸೆಳೆತವನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸಲು ವೈದ್ಯರ ಸಲಹೆಯಿಲ್ಲದೆ 'ಪೇನ್ಕಿಲ್ಲರ್' (ಶಮನಕಾರಿ) ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸುವುದರ ವಿರುದ್ಧ ವೈದ್ಯರು ತೀವ್ರ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ನೃತ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವ ಏಕೈಕ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ತಕ್ಷಣದ ಶಮನಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ನುಂಗುವುದು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಅಪಾಯವನ್ನು ತಂದೊಡ್ಡಬಹುದು ಎಂದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ತಜ್ಞರು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಅಹಮದಾಬಾದ್ನ ಹಿರಿಯ ವೈದ್ಯ ಡಾ. ಪ್ರವೀಣ್ ಗರ್ಗ್ ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವಿಲ್ಲದೆ ಪದೇ ಪದೇ ಅಥವಾ ಅತಿಯಾಗಿ ಪೇನ್ಕಿಲ್ಲರ್ ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸುವುದರಿಂದ ಕಿಡ್ನಿ (ವೃಕ್ಕ) ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ತೀವ್ರವಾದ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು. ಅಲ್ಲದೆ, ಇದು ಹೊಟ್ಟೆಯ ಉರಿ, ಅಸಿಡಿಟಿ ಮತ್ತು ಅಲ್ಸರ್ನಂತಹ ಜೀರ್ಣಾಂಗ ಸಂಬಂಧಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ನೋವು ಶಮನಕಾರಿ ಮಾತ್ರೆಗಳು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಉಪಶಮನ ನೀಡಬಹುದಾದರೂ, ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯದೆ ಸ್ವಯಂ ಔಷಧೋಪಚಾರ (Self-medication) ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ದೇಹಕ್ಕೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗದ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಬಹುದು.
ಹಬ್ಬದ ಆಚರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ದೇಹದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿ ಆಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಗಾರ್ಬಾ ನೃತ್ಯದ ನಡುವೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ದೇಹದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಜಲೀಕರಣವಾಗದಂತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನೀರು ಕುಡಿಯುವುದು ಹಾಗೂ ಸೂಕ್ತವಾದ ಪಾದರಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುವುದು ಆಯಾಸ ಮತ್ತು ಕಾಲು ನೋವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೃತ್ಯ ಆರಂಭಿಸುವ ಮುನ್ನ ಹಗುರವಾದ ವಾರ್ಮ್-ಅಪ್ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಸ್ನಾಯು ಸೆಳೆತವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ. ನವರಾತ್ರಿಯ ಸಂಭ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಂಬಾ ದೇವಿಯ ಪೂಜೆಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಂತ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಶ್ರಾಂತಿಗೂ ಸಮಾನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುವುದು ಅಗತ್ಯ ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.